Cập nhật phụ bản thất tịch trong Phong Vân Truyền Kỳ hấp dẫn

Tới đây theo truyền thuyết của phương Đông thì ngày 7/7 chính là ngày Ngưu Lang và Chức Nữ đoàn tụ. Nhân sự kiện này ban quản trị Phong Vân Truyền Kỳ sẽ đưa các chiến binh cùng trải nghiệm hành trình Ngưu Lang Chức Nữ gặp nhau với phụ bản mới mang tên THẤT TỊCH.

Hưỡng dẫn phụ bản Thất Tịch


Thời gian diễn ra sự kiện: 31/07 – 15h00 06.08.2014
Cách tham gia:
Map diễn ra sự kiện: Quảng trường Tân Nguyệt Trấn bạn tìm gặp NPC Thỏ Thần và nhận nhiệm vụ phụ bản.
Lưu ý: Người chơi phải có level 45 trở lên mới có thể nhận nhiệm vụ.
Sau khi nhận nhiệm vụ ở NPC Thỏ Thần người chơi sẽ được chuyển đến Map thực hiện nhiệm vụ, tại Map này người chơi sẽ lại gặp Ngưu Lang, bạn nhận nhiệm vụ đi thu thập Cỏ Dại.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trên người chơi hãy tìm đến NPC Mậu Mậu nhận nhiệm vụ Tiên Nữ Hạ Phàm, trộm tiên y của tiên nữ đang tắm. (Khá là bựa các bạn nhỉ,hihi)


Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trên Ngưu Lang sẽ được cưới Chức Nữ và sau đó nhận nhiệm vụ Về Nhà. Khi hoàn thành nhiệm vụ Về Nhà thì đó cũng là lúc Thiên Tướng từ trời xuống dẫn Chức Nữ đi. Nhiệm vụ của bạn sẽ là tham gia đẩy lùi Thiên Binh, Thiên Tướng. Đứng đầu Thiên Binh, Thiên Tướng là Nhị Lang Thần, bạn sẽ phải đánh bại họ.


Tuy nhiên với sức mạnh của Thiên Binh thì chức nữ vẫn bị dẫn đi


Sau khi Chức Nữ bị dẫn đi Ngưu Lang sẽ tìm đến sự trở giúp của Vạn Điểu Vương để người này dẫn đến Thiên Đình.

Nhờ sự giúp đỡ của Vạn Điểu Vương người chơi sẽ đi đến được thiên đình và thực hiện nhiệm vụ Thước Kiều Tiên đánh bại Vương Mẫu, sau khi hoàn thành nhiệm vụ này người chơi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn.
Hi vọng rằng với phụ bản này các game thủ sẽ có thêm những phút giây hoạt động cực kỳ thú vị.

Đăng nhận xét

Danh Mục

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.