Những game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho điện thoại [Android,Java,IOS]

Thể loại game kiếm hiệp luôn được nhiều game thủ yêu thích và ngay trên điện thoại thì game kiếm hiệp vẫn luôn được nhiều game thủ lựa chọn giải trí mỗi khi rảnh rỗi. Nhằm giúp cho người chơi dễ dàng tìm kiếm thì ở  bài viết này sẽ tổng hợp lại một số game kiếm hiệp hay, phổ biến nhất hiện nay trên thị trường game mobile.

1. Phong Vân Truyền Kỳ

game-ngo-tien

Phong Vân Truyền Kỳ vẫn là tựa game hút khách nhất hiện nay, với lối chơi kiếm hiệp nhập vai luyện level chẳng khác gì so với trên PC. Đến với Phong Vân Truyền Kỳ người chơi sẽ được chìm đắm trong thế giới võ lâm vừa du dương, nhẹ nhàng với bản nhạc nền vừa khốc liệt trước những cuộc chiến cực kỳ gay cấn.
Với tân thủ khi mới bước vào game người chơi sẽ được lựa chọn một 4 nhân vật thuộc: Chiến sĩ, tu chân, pháp sư, hiệp sĩ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có một thế mạnh riêng điều này sẽ mang lại cho người chơi nhiều tính chiến thuật hơn.
Nội dung chơi của Phong Vân Truyền Kỳ rất phong phú, người chơi có thể thực hiện theo nhiệm vụ ở mỗi NPC hoặc thực hiện nhiệm vụ quốc gia, sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ thì người chơi sẽ nhận được một số tiền vàng và điểm kinh nghiệm nhất định, mỗi nhiệm vụ sẽ được các NPC dẫn dắt theo một cốt truyện rất là thú vị.
Các bạn tải phong vân truyền kỳ online tại trang chủ này

2. Game Võ Lâm 3

vo-lam-3

Võ Lâm 3 đã ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay vẫn rất thu hút người chơi, đặc biệt cùng tên với một game PC huyền thoại vì thế càng được nhiều game thủ tìm đến. Cũng với lối chơi nhập vai thực hiện nhiệm vụ tuy nhiên mỗi game cũng sẽ có một đặc điểm riêng, có cái hay riêng của nó nên không thể so sánh chi tiết. Game có đồ họa 2D tuy nhiên hình ảnh rất đẹp và nhiều hiệu ứng thú vị cho người chơi. Võ lâm 3 hỗ trợ nhiều dòng điện thoại Android và cả Java. Các bạn có thể tải game theo link dưới đây.
Tải võ lâm 3 Android,Java

3. Game Ngộ Tiên

ngo-tien

Ngộ Tiên là một game kiếm hiệp nhập vai mới giành cho điện thoại mới được phát hành trong vài tháng gần đây. Đối với game Ngộ Tiên khi xét về đồ họa thì không còn gì để bàn cãi, game ngộ tiên có một đồ họa lung linh mà hiếm có game mobile nào có được. Khung cảnh được phác hóa một cách sinh động, hình ảnh sắc nét rõ ràng. Map game cũng khá rộng lớn, đủ để người chơi khám phá và đủ để người chơi bấm mỏi tay khi chuyển bản đồ :).
Nhân vật trong game được thiết kế vừa cổ trang vừa hiện đại, bởi có những nhân vật mặc trang phục đậm chất cổ trang nhưng cũng có những nhân vật ăn mặc khá sexy và gợi cảm.
Nội dung Ngộ Tiên cũng được người chơi đánh giá cao bởi tích hợp nhiều tính năng như trên PC. Chẳng hạn như người chơi có thể PK liên server, tự do giao thương giữa các Server một cách dễ dàng. Điều này càng gắn kết cộng đồng game thủ Ngộ Tiên.+

4. Game khí phách anh hùng

tai-khi-phach-anh-hung

KPAH là tựa game nhập vai có cốt truyện và nhân vật được thiết kế theo thời cha ông ta ngày xưa do TeaMobi phát triển, chính vì vậy KPAH có một nét gần gũi khiến cho game thủ rất yêu thích Game Khí Phách Anh Hùng. Game hỗ trợ cho hệ điều hành Android,Java,IOS và sắp tới có cả phiên bản kpah windows phone. Tuy game có dung lượng nhẹ nhưng không kém phần hấp dẫn.

Trên đây là một số game kiếm hiệp cho điện thoại mà nhiều người đánh giá là hay nhất hiện nay, chúc các bạn chọn được một tựa game phù hợp với mình và chiến ngay nhé!

Đăng nhận xét

Danh Mục

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.