Hệ thống Pet đồ sộ trong Phong Vân Truyền Kỳ

Phong Vân Truyền Kỳ có rất nhiều hệ thống đặc sắc, có thể bạn sẽ hiểu nhầm hệ thống Pet với hệ thống Thú cưới. Hai hệ thống này hoàn toàn khác nhau nhé bạn, trong game pvtk có rất nhiều loại Pet khác nhau, người chơi có thể mua ở Shop hoặc hợp thành trân thú để co Pet mới.
Để có Pet người chơi có thể đến  Map Tử Cấm Thành và tìm đến NPC Sở Giao Dịch để tìm mua hoặc tìm đến NPC Thầy Pet để tiến hành hợp thành tạo ra Pet mới.

Hệ thống Pet PVTK

he-thong-pet-pvtk

Có rất nhiều loại Pet cho bạn lựa chọn như: Pet Duyệ Trí, Pet Dũng Mãnh, Pet Nhạy Bén. Mỗi loại Pet sẽ có nhiều Pet khác nhau, chẳng hạn như Pet Duyệ Trí sẽ có những Pet như sau:  Pet Hồng Thiếu Nữ, Manh Nữ Bộc, Nữ Bộc Thủ Hộ, Lạc Đăng Linh, Thiếu Nữ Ma Pháp, Đăng Linh, Băng Tuyết Linh, Nguyên Tố Lãnh, Địa Địa Nguyên Tố, Ma Pháp Linh, Băng Chiến Giáp. Tùy vào yêu cầu sức mạnh hoặc thời trang của mỗi nhân vật mà người chơi có thể chọn cho mình những Pet phù hợp.
Ngoài ra Pet còn có Skill riêng, người chơi có thể học Skill cho Pet, tiến hóa Pet... bạn có thể xem hưỡng dẫn hợp thành pet trong pvtk tại đây

Dưới đây là hình ảnh của một số Pet.


Đăng nhận xét

Danh Mục

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.