Game BigKool 2014 bản mới sôi động cùng sự kiện world cup 2014

BigKool là một game đánh bài tuyệt với cho điện thoại Smartphone, BigKool 2014 hỗ trợ nhiều loại bài khác nhau và nhiều dòng máy khác nhau chạy hệ điều hành Android,IOS,Windows Phone. Hòa nhịp cùng mùa World Cup ban quản trị BigKool mở sự kiện mới để game thủ vừa theo dõi Worldcup 2014 và có thể nhận được nhiều phần quà thú vị cùng BigKool 2014.
bigkool-2014

Tải BigKool 2014 mới nhất

>> BigKool cho Android
>> Phiên bản cho IOS
>> Phiên bản Windows Phone
 Tải tại kho windows phone tại đây
Sự kiện:
Với sự kiện vui World cup 2014 game thủ sẽ phải ghép được đủ chữ sau "CHAOBRAZIL WORLDCUP 2014" giải đặc biệt bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 Ipad Air, 1 giải nhất bạn nhận được 1 chiếc điện thoại Nokia lumia 525 và 1 triệu xu thưởng. Các bạn sẽ nhận được chữ cái khi nạp xu hoặc chiến thắng một trận đấu. Bạn phải tải phiên bản BigKool 2014 mới nhất mới được tham dự sự kiện nhé! Lưu ý là sự kiện kết thúc vào ngày 27/6/2014.

Giới thiệu BigKool

Như các bạn biết BigKool là một game chơi bài, vì hỗ trợ cho điện thoại smartphone nên BigKool có đồ họa rất đẹp, hình ảnh rất rõ ràng và chi tiết sẽ cho bạn cảm giác thật mượt mà khi chơi game. 
tai-bigkool-2014

Game có đầy đủ loại bài như: Chắn (Chan), Phỏm (Phom), Tiến lên Miền Nam (Tien len Mien Nam), Xâm (Xam), Xì Tố (Xi To), Ba Cây (3 Cay), Liêng (Lieng), Poker (Poker), Xì Dzách (Xi Dzach), Mậu binh (Mau binh), Xèng (Xeng). Ngoài ra BigKool 2014 cũng được cập nhật nhiều tính năng và sự kiện thú vị khác.

Đăng nhận xét

Danh Mục

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.